Breaking News

Phan Mạnh Quỳnh - người kể chuyện bằng âm nhạc

Không chiêu trò, scandal, anh gây ấn tượng với khán giả bằng chính sự chân thành, mộc mạc cùng tài năng âm nhạc của mình.

Có thể nói 2019 là một năm hoạt động sôi nổi của Phan Mạnh Quỳnh, mở đầu là bài hát Xa là hết vui. Thành công kế tiếp phải kể đến là sản phẩm Nhạt. Với sự chỉn chu cả về âm nhạc lẫn nội dung, hình ảnh, MV nhanh chóng lọt top 1 trending dù không được quảng bá rầm rộ. "Nhạt" là thông điệp sâu sắc gửi đến các cặp đôi trong tình yêu và hôn nhân rằng hãy luôn giữ chặt nhau, đặc biệt là những lúc khó khăn nhất.
Phan Mạnh Quỳnh không chỉ thành công với vai trò ca sĩ mà còn là nhạc sĩ với project "Truyện ngắn" sáng tác riêng cho Hà Anh Tuấn. Các đêm liveshow ở Hội An, TP HCM, Hà Nội lần lượt diễn ra với đông đảo người nghe và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Xem thêm: Tin tức âm nhạc giải trí hot nhất
Nhạc Phan Mạnh Quỳnh không phải nghe một lần là thấm, cũng không nổi ngay lúc phát hành mà luôn tồn tại cùng thời gian, năm tháng. Năm 2019, các bài "Nước ngoài", "Có chàng trai viết lên cây" được nhiều người tìm lại để nghe, cover và chia sẻ rộng rãi. Thời điểm cuối năm là hoạt động sôi nổi nhất của anh với nhạc phim "Mắt biếc".
Sau lần cộng tác thành công trong Người bất tử, nhạc sĩ - ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh một lần nữa viết nhạc phim cho Victor Vũ. Ngoài ca khúc Có chàng trai viết lên cây của anh được chỉnh sửa lời nhạc để phù hợp câu chuyện phim, nhạc sĩ trẻ sáng tác thêm ba bài hát mới cho phim Mắt biếc.
Âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh góp phần làm nên thành công cho bộ phim "Mắt biếc".
Không thể phủ nhận rằng sự thành công của phim nhờ một phần không nhỏ từ âm nhạc Phan Mạnh Quỳnh. Bản OST "Có chàng trai viết lên cây" hiện lọt top trending với 7,2 triệu lượt xem sau hai tuần. "Từ đó" đạt gần một triệu lượt xem sau chưa tới 24 giờ. Hai bài hát còn lại là "Hà Lan" và "Tôi chỉ muốn nói" chưa phát hành nhưng những đoạn nhạc nhỏ xuất hiện trong phim, họp báo được mọi người tìm nghe, cover, chia sẻ rộng rãi.
Tôi hâm mộ anh không vì vẻ bề ngoài hay nhan sắc. Thú thật là lần đầu thấy anh trên tivi, tôi không hề ấn tượng với ngoại hình của anh. Cái tôi hâm mộ chính là tài năng, là tâm hồn, cách sống và nhân cách cao đẹp của anh. Để rồi bây giờ khi ngắm lại, tôi bỗng thấy sao anh đẹp trai đến vậy. Có thể nói vẻ đẹp bên trong làm bừng sáng con người anh.
Anh là nguồn động lực to lớn đối với tôi. Anh là tấm gương sáng về sự vượt khó và tự học khi điều kiện gia đình khó khăn. Anh chưa học qua trường lớp âm nhạc nào, tất cả đều tự anh mày mò, nghiên cứu. Anh dạy tôi biết yêu thương gia đình hơn khi thấy tình cảm anh dành cho ông bà, cha mẹ; giúp tôi trân quý những người bên cạnh qua câu hát "Yêu thương nhé trước khi vô hình trước gương"; khiến tôi sống có ích hơn với câu hát "Có lẽ nên sống sao khi trở về với đất, người ta khóc còn ta mỉm cười"; hay giúp tôi vượt qua những khó khăn nhờ bài hát "Khi niềm tin còn giữ"...
Anh Quỳnh à, em thật sự rất hâm mộ anh, rất mong được gặp anh ngoài đời dù chỉ một lần. Chúc anh sẽ luôn thành công. Family chúng em sẽ luôn ủng hộ và dõi theo anh. Em hứa sẽ luôn vững bước trên con đường mình đã chọn để một ngày khi thành công có thể hãnh diện nói rằng: "Một trong những động lực khiến tôi có được ngày hôm nay chính là thần tượng của tôi - Phan Mạnh Quỳnh".

Bài đăng phổ biến