Breaking News

Thuỷ Tiên liên tiếp gặp vận đen sau khi sao kê hơn 177 tỷ

Scandal tiền từ thiện chưa qua thì Thủy Tiên lại nhận tin không vui.

ởi lẽ với khán giả yêu nhạc Việt thì ai cũng biết "Giấc mơ tuyết trắng" là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thủy Tiên. Bài hát này được cô thể hiện trong bộ phim truyền hình "Tuyết nhiệt đới" ra mắt cách đây chục năm. Bài hát giúp Thủy Tiên đoạt giải ca sĩ trẻ triển vọng tại Làn Sóng Xanh cũng như lọt top 5 Ca khúc được yêu thích tại giải Mai Vàng. Đây cũng được xem là ca khúc đưa tên tuổi Thuỷ Tiên đến gần hơn với công chúng, tạo tiền đề cho các dự án thành công sau này.

Thuỷ Tiên liên tiếp gặp vận đen sau khi sao kê hơn 177 tỷ - 3

Bài hát không còn trên kênh chính thức của Thủy Tiên 

Chỉ 1 tiếng sau tuyên bố của Nathan Lee, dân tình đã không tìm được bài hát "Giấc mơ tuyết trắng" trên kênh chính thức của Thủy Tiên. Video được thông báo là riêng tư, không có sẵn. Điều này khiến không ít fan của Thủy Tiên lo lắng khi cô liên tục gặp điều không may.

Kể từ sau khi kêu gọi ủng hộ miền Trung 2020, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vướng ồn ào không minh bạch, rõ ràng. Thậm chí còn có tin đồn Công Vinh, Thủy Tiên kêu gọi được 320 tỷ, 700 tỷ nhưng chỉ công bố hơn 177 tỷ và ăn chặn tiền từ thiện. Dù đã sao kê tài khoản kêu gọi từ thiện nhưng cặp đôi vẫn nhận về không ít chỉ trích, công kích từ dư luận. Không ít người cho rằng việc sao kê không đủ chứng minh sự minh bạch của vợ chồng cô.

Chương trình Bản tin tối 18/9/2021 của kênh VTC14 đã lên sóng về vấn đề này: “Câu chuyện vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh livestream công khai 18.000 trang sao kê từ tài khoản cô kêu gọi đóng góp ủng hộ miền Trung năm 2020, vẫn tiếp tục gây xôn xao. Thay vì chứng minh cho sự minh bạch của mình, thì có nhiều câu hỏi còn bỏ ngỏ sau những tờ giấy biên nhận cũng như quá trình giải ngân số tiền hơn 177 tỷ đồng, bởi chỉ sao kê chưa đủ để giải trình sự minh bạch”.

Thuỷ Tiên liên tiếp gặp vận đen sau khi sao kê hơn 177 tỷ - 4

Dù đã sao kê nhưng cặp đôi vẫn nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng 

Việc bị dư luận công kích ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, công việc của Công Vinh Thủy Tiên. Cầu thủ xứ Nghệ nhiều lần bức xúc khi antifan nhắn tin, bình luận khiếm nhã trên các Fanpage của nhãn hàng mà vợ chồng anh làm đại diện. Gia đình nội ngoại và con gái Công Vinh cũng bị chửi bới: "Để có được như ngày hôm nay, chúng tôi đã đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu chứ không dễ dàng gì. Thế nhưng chỉ vì chuyện từ thiện này mà một số người chưa biết thực hư câu chuyện đã công kích, chửi bới chúng tôi, gia đình và cả con gái.

Khi làm từ thiện, chúng tôi không mong sẽ được khen. Mọi người có thể chê nhưng đừng chửi, xúc phạm đến gia đình và con gái chúng tôi. Và hơn nữa đừng đá đổ chén cơm của chúng tôi. Bản thân chúng tôi không làm gì hại ai nên mọi người cũng nên tôn trọng".

Công Vinh - Thủy Tiên đã tuyên bố sẽ kiện những người vu khống mình: "Chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc. Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội".

Thuỷ Tiên liên tiếp gặp vận đen sau khi sao kê hơn 177 tỷ - 5

Thủy Tiên khóc trên livestream vì bị dân mạng công kích 

Vài ngày trước, video Thủy Tiên trả lời phỏng vấn hồi đầu năm được chia sẻ lại trên mạng xã hội. Trong video, cô nhận được câu hỏi sợ năm 2021 gặp vận xui vì là năm tuổi của mình hay không, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Thật ra năm tuổi thì chắc là ai cũng sợ hết, Tiên cũng lo, cũng sợ nhưng mà đức năng thắng số nên cũng hy vọng mình có thể vượt qua.

Chắc chắn là mình sẽ chuẩn bị tâm lý với khó khăn. Nhớ lại những năm trước cũng có nhiều vấn đề khó khăn nhưng mà mình nghĩ nhiều khi là trùng hợp, mình vẫn chuẩn bị tâm lý là năm tuổi sẽ có những biến động, biến cố nhưng vẫn cố gắng".

Bài đăng phổ biến