Breaking News

Liên hoàn drama: Phương Oanh từng tuyên bố không yêu một người vì tiền

Trong bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi: “Đã có ai nói với chị, “Phương Oanh số thị phi”? Xung quanh chị, luôn có những thông tin như: “Mỗi lần chia tay bạn trai, Phương Oanh lại có thêm một căn nhà”...?

- Tôi không hiểu vì sao lại xuất hiện những thông tin kiểu như vậy, vì tôi là người rất độc lập, tự chủ về tài chính. Tôi tự tin để nói như vậy. Không giấu gì chị, cuộc sống của chúng tôi rất, rất nhiều cạm bẫy vây quanh. Không thiếu những người đàn ông vây quanh tôi và hứa hẹn cho tôi tiền bạc, nhà cửa, xe cộ... Nhưng đó không phải là những thứ tôi cần.

Khi đến với một người đàn ông, điều tôi xác định gắn bó phải là tình cảm, sự tôn trọng, thấu hiểu dành cho nhau. Tôi không đến với một người đàn ông chỉ đơn giản vì tiền. Vì tôi coi trọng giá trị của bản thân, và tôi có thể tự kiếm ra tiền.

Bài đăng phổ biến